Pages

Thursday, July 30, 2020

รวมใจภักดิ์ รักแม่แห่งแผ่นดิน บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล - ไทยรัฐ

santalimadua.blogspot.com

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบให้ยอดผู้บริจาคโลหิตลดลง ทำให้ปริมาณโลหิตในคลังไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ป่วยที่ต้องการโลหิต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในสถานการณ์ครั้งนี้ จึงร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดงาน “M Heart สายโลหิต สายใจ รวมใจภักดิ์ รักแม่แห่งแผ่นดิน เฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา 88 ล้านซีซี” ภายใต้แนวคิด “คำว่าให้...ไม่มีที่สิ้นสุด” เชิญชวนประชาชน ร่วมบริจาคโลหิตให้ครบ 88 ล้านซีซี มอบให้สภากาชาดไทย ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนาง เจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินี นาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง โดยจะมีพิธีงานเปิดอย่างเป็นทาง การ ในวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 14.00 น. ที่ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ และเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมบริจาคโลหิตได้ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น.

รลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำธุรกิจศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าของเมืองไทย ที่ประกอบธุรกิจควบคู่กับการดำเนินนโยบายในเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมมาโดยตลอด และหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมที่สำคัญคือ โครงการ “M Heart สายโลหิต สายใจ” ที่จัดตั้งร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้ดำเนินโครงการรณรงค์รับบริจาคโลหิต มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2549 ตลอดระยะเวลากว่า 14 ปีที่ได้ดำเนินโครงการฯ สามารถนำส่งโลหิตสนับสนุนศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้มากกว่า 400 ล้านซีซี ทั้งจากการจัดกิจกรรมพิเศษ และรับบริจาคทุกวันที่ห้องรับบริจาคโลหิต ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค และ เดอะ มอลล์ นครราชสีมา จนได้รับการรับรองจากศูนย์ บริการโลหิตแห่ง ชาติ สภากาชาด ไทย เป็นหน่วย งานที่บริจาคโลหิตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยติดต่อกันถึง 14 ปีซ้อน

สำหรับประชาชนผู้ที่มาร่วมบริจาคโลหิตภายในงานรับฟรี!! หน้ากากผ้ากันน้ำจาก GQ จำนวน 1 ชิ้น และน้ำดื่มยันฮี วิตามินวอเตอร์ จำนวน 2 ขวด พิเศษสำหรับผู้บริจาคโลหิตที่มากันเป็นกลุ่ม 4 คนขึ้นไปรับฟรี!! คูปองส่วนลดร้านอาหาร มูลค่า 500 บาท (จำกัด 40 กลุ่มแรก) ในงานยังได้เชิญชวนพันธมิตรศิลปิน-ดาราคนบันเทิงรุ่นใหม่ใจบุญ จาก 3 ค่าย ได้แก่ ช่อง One 31, ซีรีส์ My Engineer และค่าย Rookie มาร่วมทำความดีเพื่อแม่และแม่ของแผ่นดินด้วยการบริจาคโลหิต พร้อมทำกิจกรรมต่างๆมากมาย เพื่อเชิญชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมบริจาคโลหิต

นอกจากนี้ ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาที่อยากร่วมบริจาคโลหิต แต่ไม่สะดวกมาร่วมบริจาคในวันดังกล่าวได้ สามารถมาบริจาคโลหิตได้ทุกวันที่ “ห้องรับบริจาคโลหิต” เดอะมอลล์ บางกะปิ (ชั้น 3A), เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (ชั้น 5), เดอะมอลล์ บางแค (ชั้น P ล็อบบี้), และเดอะมอลล์ นครราชสีมา (ชั้น 2) ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 31, 2020 at 07:01AM
https://ift.tt/2Xax1Og

รวมใจภักดิ์ รักแม่แห่งแผ่นดิน บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล - ไทยรัฐ
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment