Pages

Friday, June 26, 2020

ความฝันที่เป็นจริง! “ฟาน ไดจ์ค” สุดปลื้มหงส์แดงการันตีแชมป์ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

santalimadua.blogspot.com

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แนวรับคนสำคัญของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกแสดงความรู้สึกหลังแมนฯ ซิตี้ พ่ายต่อเชลซี พร้อมการันตีแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับลิเวอร์พูล

แนวรับลิเวอร์พูล กล่าวถึงความรู้สึกหลังทราบผลการแข่งขันแมนฯ ซิตี้ว่า “อารมณ์ความรู้สึกเต็มไปด้วยความสุข มันช่างเป็นความรู้สึกที่ดีมาก เราทำงานหนักมากในฤดูกาลนี้ และเรายังทำหน้าที่ไม่เสร็จ มันคือความฝันที่กลายเป็นความจริงแล้วสำหรับเราทุกคน”

“โดยส่วนตัวแล้วสำหรับผม การย้ายมาอยู่กับสโมสร คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงเวลา 2 ปีครึ่งที่ผมอยู่กับสโมสร มันงดงามมากโดยส่วนตัวสำหรับผม และความฝันกลายเป็นความจริง มันเป็นสิ่งที่ผมหวังไว้มาตลอดตั้งแต่ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล”

ฟาน ไดจ์ค ยังกล่าวถึงแฟนๆที่รอคอยแชมป์นี้มา 30 ปี ว่า “ผมได้รับข้อความ และวีดีโอจำนวนมาก ผมเจอผู้คนมากมายที่เห็นได้ชัดว่าเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล และพวกเขาย้ำเตือนผมว่ามันสำคัญมากแค่ไหน แต่คุณไม่จำเป็นต้องย้ำ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ผมเข้าใจมันอย่างถ่องแท้”

“ผมเข้าใจตั้งแต่ก่อนย้ายมาอยู่กับสโมสร และมันเป็นการรอคอยที่ยาวนาน และชัดเจนว่าอดีตจะยังคงหลอกหลอนคุณนิดหน่อย ผมย้ายมาอยู่กับสโมสร และอยากจะประสบความสำเร็จสิ่งต่างๆ ให้มากที่สุด และสมบูรณ์ในทุกๆ ระดับ”

“การได้อยู่ที่นี่ในฐานะแชมป์ยุโรป แชมป์โลก และแชมป์พรีเมียร์ลีกในตอนนี้ มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมอยากจะได้มันมากกว่านี้อีก ซึ่งเราต้องรอดู”ฟาน ไดจ์ค กล่าว

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
June 27, 2020 at 07:06AM
https://ift.tt/385SRGZ

ความฝันที่เป็นจริง! “ฟาน ไดจ์ค” สุดปลื้มหงส์แดงการันตีแชมป์ - สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment