Pages

Wednesday, July 15, 2020

จับชายอ้างเป็นตำรวจ ฉุดผู้หญิงไปกระทำอนาจาร จ.อุดรธานี - ช่อง 7

santalimadua.blogspot.com
ตำรวจอุดรธานี จับผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นตำรวจ ฉุดหญิงอายุ 24 ปี ขึ้นรถกระบะ พร้อมข่มขู่จะยัดยาบ้าจำนวน 50 เม็ด หากฝ่ายหญิงไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย เบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ ปฏิเสธอ้างตัวเป็นตำรวจ และฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ขัดขืน แต่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน

จับชายอ้างเป็นตำรวจ ฉุดผู้หญิงไปกระทำอนาจาร จ.อุดรธานี
กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งบันทึกภาพขณะที่ นายธีระศักดิ์ บุตรกันหา อายุ 37 ปี อ้างตัวเป็นตำรวจ ฉุดแขนหญิงอายุ 24 ปี ให้ขึ้นไปบนรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนน เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับนายธีระศักดิ์ ข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้กลอุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด หรือโดยใช้กำลังประทุษร้าย จนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย จึงตามไปควบคุมตัวนายธีระศักดิ์ ที่บ้านพัก แล้วคุมตัวมาสอบสวน

คดีนี้ผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงอายุ 24 ปี เข้าแจ้งความว่า คืนเกิดเหตุระหว่างที่เธอกำลังยืนอยู่ริมถนน เพื่อรอแฟนหนุ่มมารับหลังเลิกงาน ผู้ต้องหาได้ขับรถกระบะผ่านมา ถามเธอว่าจะไปไหน เธอบอกว่ามายืนรอแฟน ชายคนดังกล่าวก็ตามตอแย บอกจะไปส่ง เธอพยายามเดินหนีไปที่หน้าร้านสะดวกซื้อ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังขับรถกระบะตามมา เธอยืนกรานปฏิเสธ อีกฝ่ายจึงบอกผมเป็นตำรวจ เสพยามาใช่ไหม จากนั้นก็ฉุดแขนเธอไปขึ้นรถ บอกจะพาไปโรงพัก

ทันทีที่ขึ้นรถกระบะ ชายคนดังกล่าวยึดโทรศัพท์มือถือของฝ่ายหญิงไว้ จากนั้นก็ขับรถไปจอดที่หนองน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งทั้งมืดและเปลี่ยว ชายคนขับรถกระบะดึงตัวเธอเข้าไปกอด จูบ ลวนลาม เธอสะบัดหนี อีกฝ่ายบอกให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่อย่างนั้นจะยัดยาบ้า 50 เม็ด เธอยังคงขัดขืน ฝ่ายชายลงจากรถมาเปิดประตูฝั่งผู้โดยสาร ปลดกางเกงลง แล้วทำการช่วยตัวเอง พร้อม ๆ กับใช้มือลูบคลำเธอไปด้วย

กระทั่งฝ่ายชายเสร็จกิจ หญิงผู้เสียหายจึงฉวยหยิบโทรศัพท์มือถือที่ถูกยึดไว้แล้ววิ่งหนี กดโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากคนรู้จักให้มารับกลับบ้าน ก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ด้านผู้ต้องหาปฏิเสธ ปัดอ้างตัวเป็นตำรวจ คืนเกิดเหตุเห็นฝ่ายหญิงเดินหนีคนเมามา จึงจอดรถเพื่อสอบถาม และด้วยความเป็นห่วง เห็นว่าดึกมากแล้ว แฟนหนุ่มก็ยังไม่มารับ จึงอาสาพาไปส่งบ้านพักเท่านั้น ซึ่งฝ่ายหญิงก็ไม่ได้มีทีท่าขัดขืนแต่อย่างใด

แจ้งความถูกเพื่อนร่วมวงสุรา ล่วงละเมิดทางเพศ จ.สมุทรปราการ
จังหวัดสมุทรปราการ หญิงอายุ 23 ปี แจ้งความตำรวจ สภ.บางพลี ว่าเธอถูกชายอายุประมาณ 30 ปี เจ้าของร้านขายของเก่า ที่เพิ่งรู้จักกันผ่านเพื่อนร่วมวงสุรา ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุมีเธอและผู้ชายอีก 4 คน นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน กระทั่งประมาณ 6 โมงเย็น เจ้าของร้านขายของเก่าบอกให้เธอไปช่วยเก็บมะม่วงที่ต้นหลังบ้าน แต่ผู้ก่อเหตุกลับฉวยโอกาสนี้ดึงตัวเธอเข้าไปในห้องน้ำ แล้วถอดเสื้อผ้าที่เธอสวมอยู่ จากนั้นก็ทำการล่วงละเมิดทางเพศ ฝ่ายชายถอดกางเกงของตัวเองออกด้วย แล้วพยายามจะข่มขืนเธอ เธอพยายามขัดขืน เคราะห์ดีมีเพื่อนผู้ชายที่ชักชวนเธอมาดื่มกิน เข้ามาช่วยเหลือไว้ทัน

หลังเกิดเหตุหญิงอายุ 23 ปี รีบสวมใส่เสื้อผ้าออกมาโบกเรียกรถแท็กซี่ มุ่งหน้าไปหาเพื่อนย่านพระราม 9 ฝ่ายผู้ก่อเหตุโทรศัพท์มาขอเธอว่าอย่าแจ้งความนะ แถมบอกให้เธอกลับไปที่ร้านขายของเก่า เพื่อพูดคุยเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย แต่เธอปฏิเสธ และงดรับสายโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุอีก

กระทั่งรุ่งเช้าวันต่อมา เพื่อนที่รู้จักกันและคุ้นเคยกับชายผู้ก่อเหตุ โทรศัพท์มาหาเธอ พูดทำนองข่มขู่ บอกให้ดูแลตัวเองดี ๆ ด้วยไม่มั่นใจเรื่องความปลอดภัย เธอจึงมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย ตำรวจเรียกตัวชายซึ่งถูกกล่าวหาเข้าสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 16, 2020 at 08:27AM
https://ift.tt/2ZuGf9I

จับชายอ้างเป็นตำรวจ ฉุดผู้หญิงไปกระทำอนาจาร จ.อุดรธานี - ช่อง 7
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment