Pages

Tuesday, July 14, 2020

สนิทพิมพ์ เอกชัย กลายเป็นคนตื่นเช้า เพราะเสียงปั่นน้ำส้มของลูกสาว - ไทยรัฐ

santalimadua.blogspot.com

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ให้นโยบายแม่บ้านตำรวจ ทั้งทำบ้านให้ผู้ยากไร้ และโครงการเกษตรพอเพียง เพื่อช่วยครอบครัวตำรวจ คุณนายจุ๋ม–บุษบา ชัยจินดา จึงชวนสมาคมแม่บ้านตำรวจ ทำโครงการกันเหนื่อยสนุก งานนี้ กมลวรรณ วิปุลากร คุณนาย พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี จึงบินเข้า กทม.เยี่ยมมารดา แล้วลงหาดใหญ่ช่วย ผู้การทิว ทุกสัปดาห์ จึงมีเวลาจิบไวน์เฉพาะวันศุกร์

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการ ททท. ชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่อยากมีธุรกิจ startup ของตัวเองและมีไอเดียในการสร้าง และพัฒนานวัตกรรมทางสารสนเทศทาง การท่องเที่ยว ร่วมแข่งขัน TAT Travel Tech Startup Saeson 2 ชิงเงินรางวัลกว่า 1,000,000 โดยจัดทีมละไม่เกิน 5 คน แต่ไม่น้อยกว่า 3 คน ตั้งแต่วันนี้-30 ก.ค.63นี้ ที่ https://www.tatstartup.tec สอบถามได้ที่ Inbox : http://m.me/TATStartupThailand 

ร่วมรุ่น หลักสูตร Exact รุ่น 1 ของสภาสถาปนิก อาทิ เปรมฤดี สุวรรณทัต ปัจฉิมา ธนสันติ คุยกันแทบ ทุกวัน เพื่อช่วยกันคัดรุ่น 2 ที่สมัครกันแล้วเข้าเรียน

จากที่พนันว่า วรรธนะ เจริญนวรัตน์ บอส วนชัย กรุ้ปฯ จะกลับ ไปย้อมผมดำหรือไม่ คนที่ยืนยันว่ากลับแน่นอน เลยเสียค่าเลี้ยงไปตามกัน เพราะ คุณรัก–วรรธนะ ยืนยันมั่นใจ จะปล่อยผมขาวตลอดชีวิต เพราะสุขภาพหนังศีรษะดีขึ้นมาก ไม่ร่วงเลย และยังมีผมขึ้นในวัย 60

จากที่ส่งข่าวสารด้าน ความสวยความงามให้เพื่อนๆ tepcot 11 อัปเดต ช่วงรมย์รวินท์ปิดคลินิก พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล เปลี่ยนเป็นส่งธรรมะคติดีๆแทน

ปกตินอนตีสาม ตื่นเกือบสิบโมง เพราะต้องคุยกับ สมบัษร ถิระสาโรช คืนละ 2-3 ชั่วโมง ยามนี้ สนิทพิมพ์ เอกชัย กลายเป็นคนตื่นเช้า เพราะมีนาฬิกาปลุกอย่างดี เป็นเสียงปั่นน้ำส้ม ที่ลูกสาว เจ็ม ระดมพนักงานตื่นตั้งแต่ตีห้า มาช่วยล้าง ปอก ปั่น คั้นส้มสดๆคุณภาพพรีเมียมจากไร่ที่เชียงใหม่ ส่งลูกค้าทุกเช้า

เป็นที่ขบขันของเพื่อนพ้อง เมื่อ พิสิษฐ์ เสรีวิวัฒนา บอส Exim bank ซึ่งเคยตื่นเต้น ดีใจอวดว่าภรรยาจะออกรถใหม่รับเกษียณจากแบงก์ เป็นออดี้ Q 7 แต่เอาเข้าจริง ภรรยาเปลี่ยนใจ เพราะเห็นว่าสามีเซ็นสัญญา ทำงานต่ออีก 8 เดือน (จากที่เคยรับปากมั่นเหมาะจะไม่ต่อ และมาช่วยงาน รพ.ของครอบครัว)--ดังนั้น ก็ให้ใช้รถตำแหน่งไปแล้วกัน สลับกับรถใหม่ป้ายแดง ที่ลดจาก ออดี้ 8 ล้าน เหลืออีกยี่ห้อ คันละ 4 ล้านก็สมควรกับความประพฤติถมไป.

โสมชบา

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 15, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/3jdytZU

สนิทพิมพ์ เอกชัย กลายเป็นคนตื่นเช้า เพราะเสียงปั่นน้ำส้มของลูกสาว - ไทยรัฐ
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment