Pages

Tuesday, July 14, 2020

สั่งปิดโรงเรียนหลายแห่ง หลังหวั่นเป็นพื้นที่เสี่ยงระบาดโควิด-19 - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

santalimadua.blogspot.com

15 ก.ค. 2563
2,172 ครั้ง

ชลบุรี - นางศุภภาณี คลังเงิน ผู้อำนวยการโรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ออกประกาศ ขอแจ้งปิดการเรียนกรณีเหตุพิเศษตั้งแต่วันที่ 15-17 กรกฎาคม 2563 เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 ในจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงของการระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COMD-19) โรงเรียนอยู่ในพื้นที่อำเภอใกล้เคียงกับจังหวัดระยอง จึงตระหนักถึงความรุนแรงของโรคระบาด และให้ความสำคัญในการดูแลนักเรียนผู้ปกครองครูและบุคลากรทางการศึกษาจึงขอแจ้งปิดเรียน

 

 

ตราด - ผู้สื่อข่าวเข้าพบกับผู้บริหารโรงเรียนตราษตระการคุณ ที่โรงเรียนตราษตระการคุณ โรงเรียนประจำจังหวัดตราด หลังทราบว่า มีนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 จำนวน 1 คน เดินทางไปเที่ยว จ.ระยองกับครอบครัว พร้อมทั้งเข้าพักที่โรงแรม ดีวารี เซ็นทรัล ระยอง ในวันที่ 10 กรกฎาคม และได้ไปเที่ยวห้างแหลมทองในวันเดียวกัน ก่อนจะเดินทางกลับจ.ตราดในวันที่ 11 กรกฎาคม และในวันที่ 13 กรกฎาคม เป็นวันที่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/2 ที่มีเลขประจำตัวเป็นเลขคี่ มาเรียนตามปกติจำนวน 15 คนพร้อมนักเรียนหญิงรายดังกล่าวด้วย

 

 

พิษณุโลก - นพ.สุชาติ พรเจริญพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระพุทธชินราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า กรณีมีประชาชนชาวพิษณุโลก จำนวน 5 ราย ที่เดินทางกลับมาจาก จ.ระยอง และมีประวัติไปในสถานที่ ที่พบผู้ป่วยยืนยัน(ทหารอียิปต์) ที่โรงแรม D Varee Diva Central Rayong ก่อนที่จะเดินทางกลับมา จ.พิษณุโลก ขณะนี้ทางโรงพยาบาลพุทธชินราช ได้ทำการตรวจหาเชื้อให้ทั้ง 5 ราย แล้ว ผลการตรวจปรากฏว่าไม่พบเชื้อไวรัส โควิด-19 ทั้ง 5 ราย ถึงแม้ว่าจะไม่พบเชื้อในการตรวจครั้งนี้ แต่ทั้ง 5 ราย ยังคงให้กักตัวเองที่บ้านพักส่วนตัว 14 วัน โดยกำหนดสิ้นสุดการกันกันตัววันที่ 25 กรกฎาคม 2563 พร้อมกับสังเกตอาการด้วยตนเอง

 

 

บุรีรัมย์ - จากการตรวจสอบตามไทม์ไลน์ พบว่ามีความเชื่อมโยงถึงโรงเรียนอนุบาลกัลยาประสิทธิ์ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ โดยเบื้องต้นได้สั่งนักเรียนชั้น ป.2/1K หยุดเรียนตั้งแต่วันที่ 14-17 ก.ค.เป็นเวลา 7 วัน ซึ่งจากข้อมูลพบว่า ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้น ป.2/1k ของโรงเรียนอนุบาลกัลยาประสิทธิ์ ไปเป็นครูสอนอยู่ที่วิลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ต่อมาครูท่านนี้ ได้ไปเยี่ยมลูกศิษย์ที่ไปฝึกงาน กับโรงแรมที่ทหารอียิปต์พักอยู่ แล้วครูคนเดิมได้เดินทางมาหาลูกที่ อ.ประโคนชัย ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.2/1 K

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 15, 2020 at 06:16AM
https://ift.tt/3h0R7Cd

สั่งปิดโรงเรียนหลายแห่ง หลังหวั่นเป็นพื้นที่เสี่ยงระบาดโควิด-19 - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment