Pages

Tuesday, July 14, 2020

มติ ครม.โยก ผู้ว่าฯ ระยอง เป็นพ่อเมืองนครปฐม ลือ เซ่นพิษ "ทหารอียิปต์" - ไทยรัฐ

santalimadua.blogspot.com

มติ ครม.โยก สุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าฯ ระยอง ไปเป็นผู้ว่าฯ จ.นครปฐม ลือ เซ่นพิษทหารอียิปต์ ติดโควิด-19 ด้าน เจ้าตัว ยัน ย้ายเพราะครบ 4 ปี ไม่ใช่คดีทหารอียิปต์ 

วันที่ 14 ก.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบให้ นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ให้ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม แทน 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าที่มีคำสั่งย้าย ผู้ว่าฯ จ.ระยอง ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากการปฏิบัติงานที่หละหลวม ในการทำให้เกิดกรณี ทหารอียิปต์ติดโควิด-19 หลุดออกไปเที่ยว 2 ห้างสรรพสินค้า ขณะกระแสอีกส่วนหนึ่ง ระบุว่า แต่เดิมเป็นโผรายชื่อโยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัดที่กระทรวงมหาดไทย เสนอเข้า ครม.อยู่ก่อนแล้ว ก่อนที่จะมาเกิดเหตุทหารอียิปต์ติดโควิด-19 และพอดีประจวบเหมาะรายชื่อโยกย้ายมาเข้าสู่การพิจารณาของ ครม.วันนี้ พอดี

ล่าสุด นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผวจ.ระยอง ได้กล่าวถึง การโยกย้ายว่า ที่ได้ย้ายไปจังหวัดนครปฐม นั้น เพราะเมื่อเช้านี้ ครม.ได้เสนอให้โยกย้ายไป เนื่องจากตนเอง อยู่ครบวาระ 4 ปี แล้ว  มิได้เกี่ยวกับการโยกย้ายเพราะปมโควิด-19 ทหารอียิปต์ เข้ามาเกี่ยวข้อง ตนไม่ได้มีความผิดหรือเกี่ยวกับการเมืองอื่นใดทั้งสิ้น แต่อย่างใด จึงเรียนให้ประชาชนที่มาสอบถามได้ทราบ....

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 14, 2020 at 01:19PM
https://ift.tt/3erWokC

มติ ครม.โยก ผู้ว่าฯ ระยอง เป็นพ่อเมืองนครปฐม ลือ เซ่นพิษ "ทหารอียิปต์" - ไทยรัฐ
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment