Pages

Thursday, July 16, 2020

"แนท ณัฐชา" ปรี๊ด เจอโรคจิตคุกคามชวนเป็น "เมียลับ" - ไทยรัฐ

santalimadua.blogspot.com

ยอมรับสามี "เป๊ก รัฐภูมิ" ตกใจถึงขั้นสั่งห้ามออกจากบ้าน

ตอนแรกที่เจอข้อความแบบนี้รู้สึกปรี๊ดเลยมั้ย?

“ตอนแรกเลยโกรธค่ะ แนทมีความรู้สึกว่าเค้าดูถูกผู้หญิงจังเลยแต่พออ่านไปเรื่อยๆ ก็คิดว่าหรือเค้าจะไม่เต็ม ไม่สบายอะไรหรือเปล่า”

เอาข้อความให้เป๊กสามีอ่านมั้ย?

“ก็ให้อ่านค่ะ ทีแรกเค้าก็ตกใจหลังจากนั้นก็ขำกันทั้งบ้าน แต่แม่แนท แม่พี่เป๊กจะกลัว แนะนำให้ไปแจ้งความดีกว่ามั้ยเพราะเข้าข่ายโรคจิต”

แนทคิดว่าจะไปแจ้งความมั้ย?

“คงไม่ได้ไปแจ้งความหรอกค่ะ เพราะช่วงนี้แนทท้องก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้ว อยู่บ้านทั้งวันเลยคิดว่าเค้าไม่น่าจะมาทำอะไรเราได้”

เป็นครั้งแรกที่แนทเจอโรคจิตก่อกวนหรือเปล่า?

“ครั้งแรกเลยค่ะ เป็นคนปกติคงไม่ทำ คงไม่ส่งข้อความมาขนาดนี้ คิดว่าเค้าป่วยแน่ๆ และไม่ค่อยอยากจะเชื่อว่าเป็นด็อกเตอร์จริงๆ น่าจะแอบอ้างมากกว่า”

คิดว่าจะสืบหาโรคจิตคนนี้มั้ย?

“พอแนทลงไอจี มีดาราเข้ามาคอมเมนต์เลยรู้ว่าโดนกันหลายคน ไม่ใช่แนทคนเดียว และข้อความเดียว กันเลย พี่โบว์-แวนด้า แม้แต่ เปรี้ยว-ทัศนียา ก็เคยเจอแบบนี้มาแล้ว ก็น่าจะไม่สบายจริงๆแหละ”

คิดว่าเป็นเพราะลุคเซ็กซี่ของแนทหรือเปล่าถึงเจอโรค จิตแบบนี้?

“คนท้องเซ็กซี่เหรอคะ ไม่รู้สิ ไม่เคยมองตัวเองเซ็กซี่ บ้าไปแล้ว ให้รับงานลับๆ เล่าให้เพื่อนๆฟัง เพื่อนก็แซวว่าให้แนทอุ้มท้องโย้ๆ แบบนี้ไปพบเลย”

ปกติเป๊กจะห่วงแนทพอเจอเหตุการณ์แบบนี้ห่วงหนักกว่าเดิมล่ะสิ?

“เค้าก็จะทำอะไรรอบคอบ ไม่ประมาทเลยให้แนทอยู่แต่บ้านจริงๆ ขนาดเซเว่นแถวบ้าน ไม่เกิน 500 เมตร เค้ายังไม่ให้ไปเลย(หัวเราะ) ก็เข้าใจเค้าเป็นห่วง ยิ่งแนทท้องเค้ายิ่งห่วงมากขึ้น เพราะคนท้องอันตรายมีมาก คือพี่เป๊กจะเน้นความปลอดภัย ห้ามแนทอยู่คนเดียวจะต้องมีพ่อมีแม่ มีพี่เลี้ยงอยู่เป็นเพื่อนตลอด”

ใกล้คลอดแล้วหรือยัง?

“อีกแป๊บเดียวค่ะ อีก 2 เดือน แนทอยากอุ้มน้องแล้ว อยากเจอ ความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กำหนดคลอดก็ 29 ก.ย. ตามที่คุณหมอแจ้งอายุครรภ์ครบแต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเพราะแนทไม่ได้ไปดูฤกษ์ผ่าคลอดอะไร ทุกอย่างเป็นฤกษ์สะดวกมากกว่า”

พอท้องขนาดนี้ความหวานระหว่างแนท–เป๊กหวานกว่าเดิมมั้ย?

“ไม่ลดเลยค่ะ(หัวเราะ) ดีมากๆ รักกันเหมือนทุกๆวัน หวานทุกวัน ตื่นเช้าจะบอกรัก แสดงความรักกัน กอดกัน หอมกัน ก่อนและหลังไปทำงาน”.

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 17, 2020 at 08:15AM
https://ift.tt/2WtVpKx

"แนท ณัฐชา" ปรี๊ด เจอโรคจิตคุกคามชวนเป็น "เมียลับ" - ไทยรัฐ
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment