Pages

Saturday, July 25, 2020

How to รัก EP.10 เมื่อแฟนเรา...มีแฟนเก่าเป็นเพื่อนสนิท - ไทยรัฐ

santalimadua.blogspot.com

“แฟนเก่า จะกลายมาเป็นเพื่อนของเราได้ไหม?” ถ้าตอบว่า “ไม่ได้” ก็ดูเหมือนใจแคบ ถ้าตอบว่า “ได้” คงมีหลายคนสงสัย “เป็นเพื่อนกันได้จริงหรือ” หรือเป็นแค่ความสัมพันธ์บังหน้า เป็นแฟนไม่ได้ เป็นเพื่อนก็ยังดี ดีกว่าไม่ได้เป็นอะไรเลยสักอย่างในชีวิตเขา วันนี้มีคำถามที่น้องคนหนึ่ง ส่งเข้ามาใน “How to รัก” เป็นอีกมุมหนึ่งค่ะ เราคือคนใหม่ ที่เขาบอกให้ทำใจว่าเขามีแฟนเก่าเป็นเพื่อนสนิทนะ สนิทขนาดที่โทรฯหาเมื่อไรก็ได้ ดึกแค่ไหนก็ได้ บางวันยังต้องนอนฟังเขาคุยกับแฟนเก่า เขาบอกว่า ถ้าต้องทิ้งเพื่อนเพื่อมามีเรา เราไม่เห็นแก่ตัวไปหน่อยหรือ? คนเก่าของเขา กับคนใหม่อย่างเรา ไม่รู้เขาอยากรักษาหัวใจของใครไว้มากกว่ากัน ลองไปฟังดูค่ะ

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 26, 2020 at 09:30AM
https://ift.tt/39tWlUs

How to รัก EP.10 เมื่อแฟนเรา...มีแฟนเก่าเป็นเพื่อนสนิท - ไทยรัฐ
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment