Pages

Saturday, July 11, 2020

“บิ๊กจิ๋ว” หวานเจี๊ยบ! ชม "ลุงตู่" เป็นคนดี ห่วงประเทศมีหนี้สินเยอะอาจเป็นปัญหา - Sanook

santalimadua.blogspot.com

"บิ๊กจิ๋ว" ฟอร์มเดิมหวานเจี๊ยบ ชมนายกฯเป็นคนดี แต่ต้องปรับตัว ต้องดูประชาชนต้องการอะไร ชี้ ปรับ ครม. ไม่เกิดประโยชน์มาก เตือนหากรัฐบาลทะเลาะกันกันการเมืองก็จะเหมือนเดิม

พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรีเศรษฐกิจ ว่าเศรษฐกิจเป็นแบบนี้มานานแล้ว หนี้สินมาก คนจนมาก คนรวยก็มาก และเป็นประเทศเดียวที่มีพรรคการเมืองมาก ขณะที่ประเทศอื่นมีแค่ 2 พรรค การเมืองก็ทะเลาะกัน แล้วบอกว่าทหารเป็นผู้ก่อปัญหา พร้อมให้กำลังใจรัฐบาล และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  เพราะตอนนี้รัฐบาลมีปัญหามาก สิ่งที่รัฐบาลต้องทำคือทำเหมือนทุกรัฐบาลที่ผ่านมา ต้องดูว่าจะทำอะไรเพื่อประชาชนได้บ้าง

ทั้งนี้ พล.อ.ชวลิต กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ที่จะเกิดขึ้น ว่า การปรับ ครม. ไม่เกิดประโยชน์มากมาย แต่ต้องดูว่าจะสานต่อนโยบายอย่างไร ในการบริหาร หากรัฐบาลมีแต่การทะเลาะเบาะแว้ง กันสถานการณ์การเมืองก็ยังเหมือนเดิมตลอด 88 ปีที่ผ่านมา

ส่วนการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ หลังการทำรัฐประหารจนจัดตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยได้นั้น มองว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนดี หากไม่ดีก็เป็นนายกฯ ไม่ได้ แต่นายกรัฐมนตรีต้องปรับตัว ว่าขณะนี้ประชาชนมีความต้องการอะไรที่สำคัญ จะนำเงินมาใช้ในประเทศไทยอย่างไร หากหนี้สินมากขึ้นทุกอย่างเป็นปัญหา

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 11, 2020 at 01:57PM
https://ift.tt/3gPmG1L

“บิ๊กจิ๋ว” หวานเจี๊ยบ! ชม "ลุงตู่" เป็นคนดี ห่วงประเทศมีหนี้สินเยอะอาจเป็นปัญหา - Sanook
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment