Pages

Sunday, July 19, 2020

ลุงขี่วินย้อนศรเข้าพบตำรวจแล้ว อ้างไม่รู้เป็นต้นเหตุสาวขี่หักหลบ-ชนรถจอดเสียชีวิต - Sanook

santalimadua.blogspot.com

หนุ่มขี่วินรับจ้างที่ย้อนศรเข้าพบตำรวจแล้ว อ้างไม่รู้เป็นสาเหตุให้สาวขี่หักหลบ ชนท้ายรถจอดข้างทาง คนขี่ตาย-คนซ้อนเจ็บ 

จากกรณีที่มีรถจักรยานยนต์ซึ่งมีหญิงสาวเป็นคนขี่และรถจักรยานยนต์รับจ้างได้ขี่ย้อนศรขึ้นมา ขณะที่มีรถจักรยานยนต์ที่นั่งซ้อนท้ายกันมาขับสวนทางมาและหักหลบทำให้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ข้างทาง จนเป็นเหตุให้ นางสาวนุชนารถ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนขี่เสียชีวิต ส่วน น.ส.เบญจวรรณ อายุ 37 ปี  ซึ่งเป็นญาติที่นั่งซ้อนท้ายมา ได้บาดเจ็บสาหัสแขนซ้ายหัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดแจน เหตุเกิดถนนสายลวด มุ่งหน้าแยกจักกะพาก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุด (19 ก.ค.) เมื่อช่วงสายของวันนี้ พ.ต.ต.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ เจ้าของคดีได้ติดตามตัวคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างคันที่ขี่ย้อนศรมา ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายสมศักดิ์ อายุ 54 ปี ซึ่งขับอยู่วินศรีสมุทร (หน้าวัดกลาง) มาทำการสอบปากคำที่โรงพัก

นายสมศักดิ์ คนขี่วิน เล่าว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุตนขี่รถไปส่งผู้โดยสารที่ซอยเพียงอุทิศ ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร และกำลังจะกลับวิน ซึ่งปกติก็ขี่ย้อนศพเป็นประจำเพราะย้อนกลับมามันจะใกล้ยูเทิร์น ซึ่งก็มีผู้หญิงใส่เสื้อสีเหลืองขี่ย้อนศรอยู่หน้ารถตนก่อนแล้ว

หลังเกิดเหตุตนก็ไม่ทราบเรื่องเลยว่ารถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนทางมาหลบเข้าไปชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ จึงได้ขี่ไปจอดที่วินตามปกติ จนกระทั่งมาเห็นภาพจากล้องวงจรปิดที่ขึ้นอยู่ตามโซเชียล วันนี้จึงได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเดินทางมาพบ ในเรื่องที่เกิดขึ้นตนรู้สึกผิดก็อยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บด้วย ตนผิดเอง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ แจ้ง 4 ข้อหา 1.ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ไปตามทิศทางที่กฎหมายกำหนด 2.ขับขี่ย้อนศรโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินผู้อื่น 3.ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียหายและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้รับอันตรายสาหัส 4.เป็นผู้ขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินจะต้องหยุดให้ความช่วยเหลือ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดี

ส่วนหญิงสาวที่ใส่เสื้อสีเหลืองที่ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นมาคันแรก เบื้องต้นทราบว่า เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน 

ขณะที่ นายเฉลิม สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ศพของภรรยาจะนำไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดในสองวิหาร โดยจะเคลื่อนศพออกจากโรงพยาบาลสมุทรปราการ วันที่ 20 ก.ค.นี้ แต่ที่ตนเองประสบปัญหาในตอนนี้คือเรื่องค่าใช้จ่ายค่าทำศพของภรรยา เนื่องจากครอบครัวค่อนข้างขัดสนรายได้ เนื่องจากมีอาชีพขายไก่ย่าง ประกอบผู้เสียชีวิตก็เป็นมะเร็งระยะที่ 2 และเพิ่งไปทำคีโมมาเมื่อ 2 วันก่อนที่จะมาประสบเหตุ อยากวอนให้ทางคู่กรณีเข้ามารับผิดชอบค่าใช้จ่ายทำศพ และค่ารักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บก็ยังดี ขณะนี้ก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรและเริ่มทำใจได้แล้ว เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เรื่องของคดีก็คงปล่อยไปตามแนวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 19, 2020 at 03:40PM
https://ift.tt/3jfMkie

ลุงขี่วินย้อนศรเข้าพบตำรวจแล้ว อ้างไม่รู้เป็นต้นเหตุสาวขี่หักหลบ-ชนรถจอดเสียชีวิต - Sanook
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment