Pages

Tuesday, June 30, 2020

ครั้งแรก! AFF ตั้ง วาริกซ์ เป็นพันธมิตร 2020 ตอกย้ำแบรนด์ชั้นนำเอเชีย - Goal.com

santalimadua.blogspot.com

SPORTFIVE ผู้ดูแลลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ประกาศแต่งตั้ง วาริกซ์ หนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำของเอเชีย เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของวาริกซ์ ที่เติบโตเร็วที่สุดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว วาริกซ์จะรับหน้าที่เป็นผู้ผลิตลูกฟุตบอลที่ใช้ในตลอดการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 และเป็นผู้ผลิตชุดสำหรับผู้ตัดสินและบอลบอย รวมทั้งชุดที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เสื้อเอี๊ยม (Bibs) และ ปลอกแขนกัปตันทีม ในทุกเกม ตลอดทัวร์นาเมนต์นี้

นอกจากนี้ วาริกซ์ ยังได้รับสิทธิ์ให้สามารถจัดแสดงลูกฟุตบอลและสินค้าต่างๆ ของวอริกซ์ จัดกิจกรรมกับแฟนบอล และจัดโปรโมชั่นต่างๆ ได้ตลอดการแข่งขันด้วย และในขณะเดียวกัน วอริกซ์ยังสามารถนำโลโก้ของการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ไปใช้ในช่องการการทำการตลาดต่างๆ ของวาริกซ์ และสามารถจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ co-branded ได้ตลอดการแข่งขันอีกด้วย

ด้านนายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำนำสมัยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด เพราะเราเชื่อมั่นว่าการที่เราทำชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาที่มีมาตรฐานคุณภาพระดับสูง จะเป็นการส่งเสริมให้นักกีฬาสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่มากที่สุด"

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ทั้งนี้ การที่วอริกซ์เดินหน้าให้การสนับสนุนชุดแข่งขันสำหรับทีมฟุตบอลทั้งในระดับชาติ และระดับสโมสรฟุตบอลใหญ่ ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จำนวนมาก และล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับ AFF Suzuki Cup 2020 นี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของวอริกซ์ที่จะเติบโต และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและยกระดับวงการกีฬาฟุตบอลซึ่งถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดกีฬาหนึ่งของภูมิภาคนี้”

ขณะที่ Malcolm Thorpe, Managing Director, South East Asia at SPORTFIVE, กล่าวว่า “AFF Suzuki Cup เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ และเป็นรายการที่รวมนักเตะที่มากความสามารถที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับวอริกซ์ เรามั่นใจว่า ทั้งชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาคุณภาพสูงของวอริกซ์ จะช่วยส่งเสริมประสบการณ์ในการเข้าร่วมกับการแข่งขันของบรรดานักเตะ เจ้าหน้าที่ และแฟนบอล ให้เป็นประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังจะช่วยยกระดับการแข่งขันได้สูงขึ้นไปอีกขั้น”

สำหรับ การแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซู กิ คัพ 2020 มีกำหนดฟาดแข้งกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม 2563 นี้

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 01, 2020 at 11:44AM
https://ift.tt/2BPjvId

ครั้งแรก! AFF ตั้ง วาริกซ์ เป็นพันธมิตร 2020 ตอกย้ำแบรนด์ชั้นนำเอเชีย - Goal.com
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment