Pages

Thursday, June 25, 2020

ผกก.บุคคโล ยันให้ความเป็นธรรม หลังร้อยเวร ถูกสาวแจ้งข่มขืน-รีดทรัพย์ - ไทยรัฐ

santalimadua.blogspot.com

ผกก.บุคคโล ยันให้ความเป็นธรรมหลัง "ผู้กอง" ร้อยเวรในโรงพัก ถูกสาวแจ้งความดำเนินคดีขืนใจ คุกคามรีดทรัพย์ และถ่ายภาพแบล็กเมล์ ยันขอตรวจสอบข้อเท็จจริง จะไม่มีการเข้าข้างโดยเด็ดขาด

จากกรณีมีผู้เสียหายสาวรายหนึ่งพาทนายความเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ให้ดำเนินการกับ ร.ต.อ.จิรันธนิน กลิ่นนิรัญ รอง สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล หลังทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันฉันชู้สาว มานานกว่า 6 เดือน แต่ภายหลังฝ่ายหญิงอ้างว่าถูกข่มขืน คุกคามรีดทรัพย์ โดยฝ่ายชายถ่ายภาพระหว่างที่อยู่ด้วยกันลำพังเอาไว้แบล็กเมล์ เป็นเหตุให้มีการหอบหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ สน.พระโขนง นั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. พ.ต.อ.สายชล ปัญจชัย ผกก.สน.บุคคโล กล่าวว่า ขณะนี้ทราบเรื่องแล้ว และกำลังทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นนายตำรวจที่ถูกกล่าวหาก็ยังปฏิบัติหน้าที่อยู่ไม่ได้หายไปไหน หลังจากนี้ในส่วนของการดำเนินการต่อไปต้องให้พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ประสานงานมาเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหาไปสอบสวน ยืนยันตนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายไม่มีการเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 35-40 ปี ผู้เสียหายได้พาทนายความเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พีรธรรม คำจร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.พระโขนง ว่า รู้จักกับนายตำรวจผู้ถูกกล่าวหา ตั้งแต่ช่วงวันที่ 14 มิ.ย.62 เพราะมีน้องที่สนิทกันถูกจับดำเนินคดียาเสพติด เมื่อตนเองไปเยี่ยมก็รู้สึกสงสาร อยากช่วยเหลือ จากนั้นนายตำรวจคนนี้ ได้เข้ามาแสดงตัวว่า สามารถช่วยเหลือได้ เพราะมีคนรู้จักเยอะ ถ้าเมื่อมีการส่งตัวน้องรายนี้ไปดำเนินคดี หรือเข้าไปรับโทษในเรือนจำ จะส่งไปอยู่ในส่วนงานที่สบายไม่ลำบาก มีคนดูแลให้ แต่ต้องใช้เงินจำนวน 1,000 บาท ตนเองถึงตกลง และมีการแลกเบอร์และติดต่อกันเรื่อยมา

จนเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา (ธ.ค.62) นายตำรวจคนดังกล่าวได้ติดต่อมาและขอมาหาที่บ้าน ด้วยความที่คิดว่าเป็นตำรวจและมีครอบครัวแล้วทั้งคู่ และที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีเรื่องไม่ดี จึงยอมให้มาที่บ้าน และนายตำรวจรายนี้ ก็ดื่มสุรา ที่ห้องรับแขก และอ้างว่าขับรถยนต์กลับบ้านไม่ได้ จึงขอนอนพักที่โซฟาและหลอกล่อให้ตนไปปิดไฟห้อง เมื่อตนเดินไปปิด นายตำรวจคนดังกล่าวก็เข้ามาข่มขืน ซึ่งตนพยายามต่อสู้แต่สู้แรงไม่ไหว และไม่กล้าส่งเสียงร้องเพราะนอกห้องมีลูกและหลานที่เป็นเยาวชนอยู่ ด้วยความที่อาย และคิดว่าถึงร้องไป ก็คงไม่มีใครเข้ามาช่วยได้เพราะเป็นเด็กกันหมด


ต่อมา นายตำรวจรายนี้ ยังได้ติดต่อมาให้ตนเองไปเปิดโรงแรมเพื่อร่วมหลับนอน โดยอ้างว่าหากไม่ยอมมาจะนำเรื่องที่ตนติดสินบนเจ้าพนักงานไปแจ้ง และตนต้องถูกดำเนินคดี ตนเองจึงต้องจำใจยอม และทนเรื่อยมา ซึ่งนอกจากจะมีการข่มขืนตนเองแล้ว ยังบังคับขอเงินเพื่อนำไปใช้หนี้พนันต่างๆ อีกหลายครั้ง นอกจากนี้ตำรวจนายนี้ยังมีการเอารูปภาพอนาจารส่งให้บุคคลที่รู้จักในข้อความเฟซบุ๊ก ทำให้ตนเองอับอายและเสียหายอย่างมาก ซึ่งตนเองพยายามขอให้นายตำรวจรายนี้เลิกยุ่งกับตน แต่จะถูกนายตำรวจคนนี้ข่มขู่ อ้างว่ารู้จักคนเยอะมีทั้งทนายความ อัยการและผู้พิพากษา ทั้งยังมาคอยคุกคามดักรอบริเวณหน้าคอนโด ทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัวจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมแบบนี้ เพราะผู้กระทำเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่กลับทำผิดกฎหมายเสียเอง.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
June 26, 2020 at 10:26AM
https://ift.tt/2ZbLI3P

ผกก.บุคคโล ยันให้ความเป็นธรรม หลังร้อยเวร ถูกสาวแจ้งข่มขืน-รีดทรัพย์ - ไทยรัฐ
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment