Pages

Saturday, June 27, 2020

หนุ่มเพชรบูรณ์ ตัดนาข้าวเป็นโลโก้ "ลิเวอร์พูล" ฉลองแชมป์ - ไทยรัฐ

santalimadua.blogspot.com

มีหนุ่มใหญ่ 46 ปีชาวเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ลิเวอร์พูล ได้ตัดต้นข้าวในนาเป็นรูปโลโก้ของทีมหงส์แดง และหลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ มาครองได้เป็นผลสำเร็จ และเตรียมจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ โดยเชิญสมาชิกแฟนเพจลิเวอร์พูลไทยแลนด์ทั่วประเทศ มาร่วมชมและเชียร์ทีมรัก ในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นที่จะพบกับเชลซี

วันที่ 27 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ไร่เอ็นบีบี ตั้งอยู่เลขที่ 120 หมู่ 8 บ้านวังเจริญรัตน์ ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ พบนายเฉลียว มั่นทอง อายุ 46 ปี เจ้าของไร่ดังกล่าว ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีมหงส์แดง และติดตามเชียร์มาตลอดกว่า 30 ปี จนถึงขั้นทำนาเป็นรูปโลโก้ของทีมหงส์แดง จนเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ กำลังคุมลูกน้องที่กำลังทำงานอยู่ภายในไร่เอ็นบีบี จำนวนเกือบ 20 คน โดยลูกน้องทุกคน จะแต่งตัวอยู่ในชุดลิเวอร์พูลกันทุกคน 

โดย นายเฉลียว มั่นทอง เปิดเผยว่า ตอนที่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ชอบที่ตัวนักเตะ เอียน รัช กับ จอห์น บาร์นส์ ก่อนจะเริ่มชอบและเชียร์ลิเวอร์พูลในเวลาต่อมา สมัยก่อนก็คิดเหมือนกันว่าเชียร์มา 30 ปีแล้วไม่เคยได้แชมป์ เพื่อนก็ล้อว่าเปลี่ยนไปเชียร์ทีมอื่นไหมที่เขาได้แชมป์ แต่มันเปลี่ยนไม่ได้แล้ว เพราะชอบฝังใจไปแล้ว ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ยังเชียร์ตลอด ซึ่งสมัยก่อนต้องไปอาศัยดูบ้านเพื่อน หรือบางทีเราต้องไปทำงานตามที่เจ้าของบ้านจะให้ทำ เพื่อแลกกับการขอเข้าไปดูบอล แต่ในสมัยนั้นก็เป็นการดูไฮไลต์ไม่ใช่ถ่ายทอดสด

ส่วนสาเหตุที่ทำแปลงนา เป็นรูปสัญลักษณ์ของทีมหงส์แดง เพื่อต้องการสื่อให้ทางสโมสรและคนทั่วโลกให้รู้ว่า มีคนไทยคนหนึ่งที่คลั่งไคล้ในทีมลิเวอร์พูลมาก ตอนนี้ก็เข้าไปอยู่ในกลุ่มของลิเวอร์พูลไทยแลนด์ และคนงานที่ไร่ทั้งหมดก็จะแต่งชุดลิเวอร์พูล วันนี้มีความรู้สึกดีใจจนน้ำตาจะไหล หลังจากที่รอคอยการเป็นแชมป์มา 30 ปี

นอกจากนี้ หนุ่มใหญ่ชาวเพชรบูรณ์ยังเผยอีกว่า เคยมีโอกาสไปชมเกมแบบใกล้ชิดติดขอบสนามที่แอนฟิลด์เมื่อปี 2560 เพื่อดูเกมแดงเดือดระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนยูฯ ซึ่งวันนั้นทีมรักเอาชนะไป 3-1 และตอนนี้เตรียมวางแผนกันว่า แมตช์สุดท้ายระหว่างลิเวอร์พูลกับเซลซี จะจัดงานฉลองที่ไร่ของตัวเอง ซึ่งตอนนี้มีสมาชิกแฟนเพจตอบรับมาแล้ว 40 ท่าน ที่จะมาร่วมกันเชียร์ที่นี่.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
June 27, 2020 at 01:55PM
https://ift.tt/3ih94hs

หนุ่มเพชรบูรณ์ ตัดนาข้าวเป็นโลโก้ "ลิเวอร์พูล" ฉลองแชมป์ - ไทยรัฐ
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment