Pages

Friday, July 31, 2020

ส.ว.ก๊อง รับ "จารุชาติ" เป็นลูกน้อง แต่ไม่รู้เป็นพยานให้"บอส" - ไทยรัฐ

santalimadua.blogspot.com

"ส.ว.ก๊อง" อดีต ส.ว. ประธานสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ด เผยมีเพื่อนนำนายจารุชาติ มาดทอง มาฝากให้ทำงาน เลยรับเป็นคนขับรถและดูแลหญ้าในสนามบอล ไม่รู้เคยเป็นพยานให้ "บอส อยู่วิทยา" ส่วนกับกระทิงแดง ก็เคยขอสปอนเซอร์ได้ปีละ 3-4 ล้าน แต่สองเรื่องไม่เกี่ยวกันแน่นอน  

เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 1 สิงหาคม นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือส.ว.ก๊อง อดีต ส.ว.เชียงใหม่ ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ได้เปิดสำนักงานแถลงข่าวกรณีความเกี่ยวพันกับ นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญ "บอส อยู่วิทยา" ที่เสียชีวิต

นายชูชัย เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับนายจารุชาติ ผู้ตายเมื่อเดือนมกราคม 63 ที่ผ่านมาโดยเพื่อนที่สนิทกัน เป็นเจ้าของร้านอาหาร ป.กุ้งเผาสุพรรณ พามาฝาก ให้หางานให้ทำ เพราะตนเป็นคนกว้างขวาง พรรคพวกเยอะ เขาเลยเอามาฝากบอกว่านายจารุชาติ ทำงานเก่ง ขับรถได้ ขยัน และทำงานได้หลายด้าน ตนเป็นประธานสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ด จึงรับไว้ ให้ทำงานขับรถให้ และดูแลหญ้าซ้อมของทีมฟุตบอล ตลอดเวลาหลายเดือน นายจารุชาติ ทำงานเก่ง ขยัน เป็นคนดีมาก ทำงานได้ทุกอย่างที่สั่ง และได้รับเงินเดือนผ่านสโมสรฟุตบอล ทุกเดือน โดยตนไม่รู้ภูมิหลังของนายจารุชาติ ใดๆ เลย

นายชูชัย กล่าวอีกว่า จนมีข่าวเปิดชื่อพยานบอส อยู่วิยา ตนเห็นว่าชื่อนามสกุลตรงกันก็ว่าจะถาม แต่ไม่เจอตัว เพราะนายจารุชาติ ไปดูแลสนามซ้อม ดูแลการปลูกหญ้า จนกระทั่งเสียชีวิต

สำหรับตระกูลอยู่วิทยา นั้น ตนรู้จักเมื่อปี 2560 เพราะทำสโมสรฟุตบอล เลยไปขอสปอนเซอร์จากกระทิงแดง ได้ปีละ 3-4 ล้านบาท ซึ่งเขาก็ช่วยมาตลอด และเคยคุยกันเรื่องคดีที่เกิดขึ้นถามไถ่ ปกติ ไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างที่ตนทำงาน ส.ว. ก็ไม่เคยรับรู้เรื่องกรณีรถชนที่กรุงเทพฯ เลย

ส่วนข้าวของส่วนตัวของนายจารุชาติ ที่อยู่ที่บ้านพักที่ตนจัดให้ใกล้บ้านตน พี่หมู ที่ดูแลและสนิทกับนายจารุชาติ ก็เอาไปส่งให้ครอบครัวผู้ตายที่โรงพยาบาล แล้วไปร่วมงานศพที่จังหวัดเชียงรายด้วย 

“เรื่องรถชนที่เกิดขึ้นกับนายจารุชาติ เชื่อว่าเป็นเรื่องอุบัติเหตุ เพราะทราบข่าวมาจากทางสื่อมวลชนเช่นกัน มันบังเอิญ ส่วนเรื่องประกันสังคมที่นายจารุชาติ ทำกับบริษัททนายความที่มาเช่าที่ดินของน้องสาว อยู่ใกล้บ้าน ก็ไม่รู้เรื่องนี้เลย ส่วนงานศพของนายจารุชาติ ไม่ได้ไปร่วมงานด้วยตัวเอง แต่ได้ฝากเงินให้ลูกน้อง ไปร่วมทำบุญงานศพแล้ว” นายชูชัย กล่าว

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
August 01, 2020 at 11:46AM
https://ift.tt/2EFm2WV

ส.ว.ก๊อง รับ "จารุชาติ" เป็นลูกน้อง แต่ไม่รู้เป็นพยานให้"บอส" - ไทยรัฐ
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment