Pages

Monday, July 13, 2020

"เสี่ยติ่ง" ขอบคุณสมาชิกพรรค ยังเป็นหนึ่ง ทำงานแข็งขัน เพื่อประชาชน - ไทยรัฐ

santalimadua.blogspot.com

"เสี่ยติ่ง" ขอบคุณ กรรมการ-สมาชิก "พรรคพลเมืองไทย" หลังยังร่วมเป็นหนึ่งทำงานแข็งขันเพื่อ ปชช.ลั่นผลักดันการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวหลังพิษโควิดฯ

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.63 นายสัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ หัวหน้าพรรคพลเมืองไทย กล่าวว่า วานนี้ (12 ก.ค.) พรรคพลเมืองไทยได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ที่โรงแรมรอยัลริเวอร์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกรรมการพรรคและสมาชิกพรรค เข้าร่วมกระชุมกันอย่างหนาแน่น โดยการประชุมได้แบ่งออกเป็นสองช่วง คือ ช่วงเช้าเป็นการสัมนาการใช้ชีวิตหลังสถานการณ์โควิด-19 ในรูปแบบ "New Normal" และช่วงบ่าย เป็นการประชุมของพรรคในหัวข้อต่างๆ และให้สมาชิกพรรคได้มีส่วนร่วมในการเสนอชื่อกรรมการพรรค เพื่อมาแทนตำแหน่งที่ว่างอีกด้วย

โดย นายสัมพันธ์ กล่าวว่า ตนขอขอบคุณสมาชิกพรรคจากทั่วประเทศ ที่ร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวกับพรรคพลเมืองไทย ถึงแม้พรรคเราจะมี ส.ส.เพียงแค่คนเดียว เป็นพรรคการเมืองเล็กๆ แต่กรรมการและสมาชิกพรรคก็ยังร่วมมือกันทำงานลงพื้นที่รับฟัง ประสานงาน แก้ไขปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่ ก็ต้องถือว่าทุกคนมาทำหน้าที่ตรงนี้เพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง

ด้าน น.ส.ศิลัมพา เลิศนุวัฒน์ ส.ส.แบบบัญชีรายขื่อ และเลขาธิการพรรค กล่าวว่า ทางพรรคและตนยังคงมุ่งเน้นผลักดันเรื่องของการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ฟื้นตัวไวยิ่งขึ้น เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ยิ่งรัฐบาลออกโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ยิ่งกระตุ้นเม็ดเงินในประเทศได้อย่างมากมาย.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
July 13, 2020 at 02:04PM
https://ift.tt/2DCSEA3

"เสี่ยติ่ง" ขอบคุณสมาชิกพรรค ยังเป็นหนึ่ง ทำงานแข็งขัน เพื่อประชาชน - ไทยรัฐ
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment