Pages

Saturday, September 19, 2020

รัฐบาล ส่ง "อนุชา นาคาศัย" รอที่ทำเนียบฯ เป็นตัวแทนรับหนังสือม็อบ - ไทยรัฐ

santalimadua.blogspot.com

รัฐบาล ส่ง "อนุชา นาคาศัย" รมต.ประจำสำนักนายกฯ เป็นตัวแทนรับหนังสือม็อบ ขณะทำเนียบฯ มีแผนเตรียมประชุม ครม.คอนเฟอเรนซ์ หากเกิดกรณีฉุกเฉิน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 20 ก.ย. สำหรับความเคลื่อนไหวที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรึงกำลังโดยรอบ ไม่อนุญาตให้รถทุกชนิดเข้าออกทำเนียบรัฐบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนก็ห้ามเข้าเด็ดขาด พร้อมทั้งได้มีการนำแท่งแบริเออร์ขนาดใหญ่และรั้วลวดหนามมาปิดบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ เพื่อสกัดกลุ่มผู้ชุนนุมข้ามมายังทำเนียบรัฐบาล

โดยเมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ประจำการอยู่ภายในทำเนียบรัฐบาล ได้เรียกแถวเตรียมความพร้อม หลังจากที่แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมประกาศว่า เวลา 08.00 น. จะนำมวลชนเดินทางมายื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ในส่วนของรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ที่จะเป็นตัวแทนนายกรัฐมนตรี รับหนังสือของกลุ่มผู้ชุมนุมคือ นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้ออกเดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลแล้วตั้งแต่ช่วงเช้า

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทางสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ประสานให้คณะรัฐมนตรี (ครม.) เตรียมพร้อมการประชุม ครม.ผ่านระบบคอนเฟอเรนซ์ เหมือนที่เคยทำในช่วงเกิดสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด หากเกิดกรณีฉุกเฉินและไม่สามารถประชุมที่ทำเนียบรัฐบาลได้ ขณะที่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ภายในทำเนียบให้เตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในที่ตั้งหากเกิดกรณีฉุกเฉิน

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
September 20, 2020 at 08:11AM
https://ift.tt/3j08Pr7

รัฐบาล ส่ง "อนุชา นาคาศัย" รอที่ทำเนียบฯ เป็นตัวแทนรับหนังสือม็อบ - ไทยรัฐ
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment