Pages

Wednesday, September 9, 2020

'รัศมีแข'เปลี่ยนใจแจ้งความ เอาผิด'ไฮโซ'เป็นเคสตัวอย่าง - เดลีนีวส์

santalimadua.blogspot.com

ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับกรณีที่ ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ แฟนหนุ่มดาราสาว น้ำหวาน-รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ก่อเหตุปาแก้วใส่หน้านักแสดงตลกคนดัง รัศมีแข ในผับแห่งหนึ่ง หลังรัศมีแขเดินมาทักทายสาวน้ำหวาน หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ก็ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างหลากหลาย จนในที่สุดไฮโซแชมป์ต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด รัศมีแข พร้อมด้วยเพื่อนสนิทสาว ต้นหอม-ศกุนตลา และ ทนายไพศิษฐ์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมเล่าเหตุผลที่ตัดสินใจแจ้งความ หลังก่อนหน้านี้มีการขอโทษกันหน้าร้าน พร้อมย้ำว่าอยากทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถูกต้อง

รัศมีแข เผยว่า

“จริงๆที่แขเปลี่ยนจากตอนแรกที่ขอโทษกันมาเป็นแจ้งความ คือแขคุยกับสามีแขแล้วเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องเซ้นสิทีฟ หลานแขเขาก็โตแล้ว เรื่องนี้ในต่างประเทศถือว่ารุนแรงมากก็ดูว่าจะจัดการยังไง สองแขมองว่าคนเรามีสิทธิใช้ชีวิตในที่สาธารณะได้อย่างปลอดภัย ตอนนี้มีคนดูอยู่ มันไม่ใช่เรื่องของแขคนเดียวอีกต่อไปแล้วคือเวลาแขออกไปมีวัยรุ่นผู้ชายและผู้หญิงพูดว่าสู้ๆคือเขารู้เรื่องเรา แขเลยอยากทำตรงนี้ให้มันถูกต้อง เพราะปัจจุบันมันมีเรื่องการทำร้ายร่างกายกันเยอะมาก แขเลยอยากให้เคสเราเป็นเคสสุดท้ายไม่อยากให้เขาทำกับใครอีก”

“เรื่องการติดต่อคู่กรณีแขอยากให้ทนายเป็นคนติดต่อมากกว่า ใจแขไม่พร้อมเจอเขา แขไม่อยากคุย ด้านสามีแขไม่โอเคนะ แต่เขาให้เป็นเรื่องของกฎหมายไป จริงๆเรื่องนี้แขไม่มีคำถามอะไรเลย ยิ่งบอกว่าเป็นแก้วไม่กลัวเราตาบอดเหรอ เราจะใช้ชีวิตยังไง กลัวมาก แขไม่สามารถล้างหน้าตัวเองหรือถูได้ แขกลัวด้านในมากกว่าไม่กล้าไปซ้อมมวย 10 fight 10 เลยมีผลต่อการซ้อมมวย ฟันด้วย ศีรษะไม่มีอะไร ส่วนเงินสองพันสี่ร้อยกว่าบาท เราไม่พูดจำนวนเงินกันดีกว่า เราโฟกัสความถูกต้องดีกว่า”

รัศมีแข เล่าต่อว่า “อีกอย่างหนึ่งคือตั้งแต่เกิดเรื่องแขขอพรพระเจ้า บอกว่าลูกเชื่อในความดี อย่าให้ลูกหมดศรัทธากับคำๆนี้เลย พอมีคนให้กำลังใจและติดแฮชแท็กเรามีความรู้สึกเป็นพลัง มันจะหยุดอยู่แค่นี้ไม่ได้ มันเป็นเรื่องของทุกคน ไม่ได้เรื่องของแขคนเดียวแล้ว วันนี้แขเข้าใจแล้วคำว่าต้องเป็นแบบอย่างให้ประชาชน แขเข้าใจคำนี้แล้ว มันมากกว่านักแสดงแล้ว พยายามให้ตัวเองกลับมาเป็นตัวเองให้มากที่สุด ตอนก่อนเกิดเรื่องไม่รู้จัก ไปเสิร์ชดู ถึงรู้จักเขา จริงๆเขาถ้าไม่สามารถควบคุมตัวเองก็ควรอยู่บ้าน เพราะคุณคือคนอันตรายต่อคนอื่น”

ต้นหอม เผยว่า “แขเขาอยากให้เคสเขาเป็นเคสสุดท้าย ในขณะที่ครอบครัวและเพื่อนอยากให้เขารับผิดชอบมากกว่านี้ จริงๆแขไม่ได้โฟกัสเรื่องเงินหรอก แต่คนรอบข้างโฟกัสเหมือนกันนะ(ยิ้ม) ทางเราไม่พร้อมที่จะได้รับการติดต่อ แขสบายใจให้เขาคุยกับทนายมากกว่า ไม่พร้อมคุย ไม่อยากให้ทุกอย่างมันง่ายเกินไปแค่คำว่าขอโทษ หอมยอมรับว่าโกรธ เราไม่ชอบสังคมแบบนี้อยู่แล้ว ที่ดูอยู่เหนือกฎหมาย เราอยากศรัทธากฎหมายมากกว่านี้แล้วแขทำมันลงได้ยังไง เรารู้จักแขมาเราสนิท ที่บอกว่าเหตุผลที่เขาทำเพราะหึง เราก็คิดนิดนึง(ยิ้ม) ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรอยากให้เคารพกันมากกว่านี้หน่อย”

ทนายไพศิษฐ์ เผยว่า “อย่างที่บอกไปว่าคดีทำร้ายร่างกายยอมความไม่ได้ ก็รอดูการเยียวยาของเขาดีกว่า จากหนักจะได้กลายเป็นเบา ศาลอาจให้โทษเขาเบาลงได้ และเร็วๆนี้ผู้ถูกกล่าวหาจะต้องเดินทางมาให้การในชั้นสอบสวนด้วย และก็ต้องดูเรื่องการเยียวยาคุณแขด้วยว่ามันโอเคไหม สมเหตุสมผลไหม ตอนนี้เรามาอนุมานตัวเลขไม่ได้”.

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
September 09, 2020 at 01:41PM
https://ift.tt/2Ff5Lsd

'รัศมีแข'เปลี่ยนใจแจ้งความ เอาผิด'ไฮโซ'เป็นเคสตัวอย่าง - เดลีนีวส์
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment