Pages

Sunday, September 13, 2020

คุยประเด็น คลิปสุดชุลมุน พระ vs สีกา แฉเป็นขบวนการแบล็คเมล์พระ เคยก่อเหตุมาหลายวัด - โหนกระแสแต่เช้า - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

santalimadua.blogspot.com

13 ก.ย. 2563
9,934 ครั้ง

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ หนุ่ม กรรชัย, พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์... ในประเด็น คลิปเหตุการณ์หญิงสาวสวมชุดปฏิบัติธรรม เข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ที่ จ.สระบุรี โดยคนถ่ายคลิปพยายามอ้างว่า เจ้าอาวาสลวนลามลูกสาว และห้ามคนเข้าไปช่วย 

 

 

โดยเหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อเดือน ก.พ. เริ่มจากมีพระสงฆ์รูปหนึ่ง นำครอบครัวนี้มาอยู่ที่วัด มีทั้งพ่อ แม่ ลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 16-17 ปี ลูกชายอีกหนึ่งคน ซึ่งบวชเป็นเณร รวม 5 คน ซึ่งพระที่พามาก็เตือนว่า ให้ระวังครอบครัวนี้นะ เพราะชอบหลอกเงินจากพระ ผ่านไปแค่ 1 เดือน ก็ออกลาย เวลาพระสวดปฏิบัติธรรมก็จะเอาไมค์มาสวดให้เสียงดังกว่าพระสงฆ์ ซึ่งวันเกิดเหตุครอบครัวนี้ทำงานกันเป็นทีม

 

 

โดยพ่อก็เป็นคนถ่ายคลิป ส่วนแม่และลูกสาวอีก 2 คน ก็ด่าพระ ตีพระ ขณะที่ลูกชายที่เป็นเณรไม่ได้อยู่ในคลิป หลังเกิดเหตุครอบครัวนี้ยังไปแจ้งความที่ สภ.แก่งคอย แต่ตำรวจเห็นว่า เป็นเรื่องไร้สาระ ขณะที่ฝ่ายพระปกครองพระสงฆ์ เห็นว่าไม่มีความผิด

 

 

ทำให้ชาวบ้านตั้งข้อสังเกตว่า ครอบครัวนี้เป็นขบวนการแบล็คเมล์พระ เพราะเคยขอเงินเจ้าอาวาส 2-3 หมื่นบาท บอกว่าจะเอาไปทำทุน แต่เจ้าอาวาสไม่มีให้ และทำแบบนี้มาหลายวัดแล้ว

 

 

ขณะที่ชาวบ้านที่เข้าไปช่วยห้าม บอกว่า ถ้าไม่นับถือพระ ก็ขอให้เห็นแก่ผ้าเหลือง แต่ครอบครัวนี้ก็ยังไม่หยุด ทั้ง ๆ ที่เจ้าอาวาสรูปนี้เป็นคนใจดี ใครลำบากมาก็ช่วยเหลือตลอด สุดท้ายนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่า ครอบครัวนี้ไปอาศัยอยู่ที่ไหนในขณะนี้

 

Let's block ads! (Why?)



"เป็น" - Google News
September 13, 2020 at 07:41AM
https://ift.tt/2Rmg2Fv

คุยประเด็น คลิปสุดชุลมุน พระ vs สีกา แฉเป็นขบวนการแบล็คเมล์พระ เคยก่อเหตุมาหลายวัด - โหนกระแสแต่เช้า - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"เป็น" - Google News
https://ift.tt/3eIAhHj
Home To Blog

No comments:

Post a Comment